Những Lợi Ích Tuyệt Vời Khi Gia Công Cơ Khí Bằng Máy CNC

Gia công cơ khí bằng máy CNC là một trong những xu hướng hiện đại được rất nhiều người hiện nay ứng dụng vào.

Những Lợi Ích Tuyệt Vời Khi Gia Công Cơ Khí Bằng Máy CNC

 

     Gia công cơ khí bằng máy CNC là một trong những xu hướng hiện đại được rất nhiều người hiện nay ứng dụng vào. Việc có thể ứng dụng máy gia công cơ khí CNC vào quá trình tạo ra được một sản phẩm cho doanh nghiệp mình tới tay người tiêu dùng sẽ giúp mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời. Nếu như bạn còn băn khoăn không biết máy gia công cơ khí CNC có những ưu điểm nào tuyệt vời thì bạn có thể tham khảo những lợi ích mà loại máy này đem đến dưới đây nhé.

 

 

1. Giúp tự động hóa trong quá trình sản xuất

 

     Việc sử dụng máy gia công cơ khí CNC sẽ mang đến lợi ích đầu tiên khi gia công cơ khí chính là giúp tự động hóa trong quá trình sản xuất. Đây là lợi ích cực kỳ tuyệt vời mà người ta thật sự không thể phủ nhận được. Trước đây, việc gia công cơ khí thường phải sử dụng các loại máy rời như máy tiện hay máy phay. Vì thế mà độ chính xác cũng như sự hiệu quả không được cao, phải phụ thuộc nhiều vào tay nghề của người thợ.

 

 

     Khi sử dụng máy CNC để gia công sẽ làm giảm bớt đi các công việc thực hiện bằng tay chân, hoặc chỉ cần thực hiện cài đặt máy có thể tự gia công từ đầu đến cuối. Đặc biệt, khi dùng máy CNC bạn sẽ hạn chế được lỗi xảy ra trong khi vận hành do trên máy lập trình có hệ thống cảnh báo, nó sẽ cho bạn biết khi có bất kỳ vấn đề gì xảy ra.

 

     Khi thực hiện cắt sắt, thép theo khuôn mẫu, bản vẽ với độ chính xác cao thì máy CNC thực hiện tốt hơn so với các máy truyền thống. Do vậy, máy CNC ngày càng được nhiều người biết tới và sử dụng.

 

2. Mang đến độ chính xác cao khi gia công cơ khí

 

     Khi gia công bằng máy CNC, các bạn hoàn toàn yên tâm về độ chính xác cao cũng như thực hiện được các yêu cầu phức tạp: khắc logo trên kim loại, cắt tấm cần sự chính xác,… Bạn chỉ cần thực hiện lập trình trên máy, kiểm tra lại cẩn thận và cho sản xuất đại trà. Sử dụng máy CNC, các doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm bởi nó có độ đồng nhất cao hơn, phù hợp với doanh nghiệp có quy mô lớn.

 

3. Tạo ra sự linh hoạt cho người sử dụng

 

     Máy CNC được kết nối với phần mềm CAD nên khi muốn chế tạo một chi tiết mới, bạn chỉ cần thực hiện thao tác lập trình trên máy tính trước khi sản xuất hàng loạt. Do đó, khi khách hàng muốn thay đổi mẫu mã, các loại sản phẩm khác nhau cũng đều rất dễ dàng.

 

 

     Trên đây chính là những lợi ích mà khi sử dụng máy CNC để gia công cơ khí. Hy vọng rằng với những lợi ích của loại máy này, doanh nghiệp bạn sẽ tìm được một loại máy giúp nâng cao năng suất lao động của mình lên.

Tin liên quan

Ưu Điểm Nổi Bật Của Việc Gia Công Cơ Khí Chính Xác

Máy móc hiện đại trong ngành công nghiệp đã giúp ích rất nhiều trong việc gia tăng sự chính xác, chất lượng sản phẩm.

Xem thêm

Lưu Ý Để Có Thể An Toàn Khi Gia Công Bằng Máy CNC Cần Biết

Nếu như bạn thực hiện gia công cơ khí trong ngành công nghiệp thì yếu tố an toàn chính là một trong những vấn đề luôn cần phải chú ý.

Xem thêm

Những Khó Khăn Thường Gặp Trong Gia Công Cơ Khí CNC

Những khó khăn thường gặp khi gia công cơ khí cnc? Làm thế nào gia công cơ khí cnc hiệu quả? Đừng bỏ lỡ bài viết này. XEM NGAY!

Xem thêm

Những Điều Về Gia Công Cơ Khí Mà Bạn Cần Biết

Gia công cơ khí là gì? Sản phẩm gia công cơ khí là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé. CLICK NGAY!

Xem thêm

Ngành cơ khí Việt Nam: Thiếu chiến lược phát triển bài bản

Các doanh nghiệp cơ khí trong nước hiện chưa tìm được hướng đi cụ thể do đang thiếu chiến lược phát triển bài bản. Trong khi đó, từ nay đến năm 2035, nước ta vẫn phải tiếp tục đầu tư hàng chục nhà máy nhiệt điện. Đây chính là "cơ hội vàng"

Xem thêm

Thị Trường Thép... “Tụt Dốc”

Hiện giá bán thép xây dựng giao tại nhà máy dao động từ 15,6-16,2 triệu đồng/tấn (chưa bao gồm thuế VAT). Hiệp hội Thép Việt Nam (VSA) cho biết, quý 1/2011, mặc dù nhu cầu xây dựng thấp nhưng sức tiêu thụ thép lại tăng bất thường, từ 40-50% so với cùng kỳ năm 2010. Tuy nhiên, bước sang quý 2 đến nay, thị trường thép trong nước đã chững lại và đang theo hướng giảm dần cả về sản lượng và giá cả.

Xem thêm

Những Xu Hướng Phát Triển Trong Ngành Cơ Khí Chế Tạo

Công nghệ hàng không và vũ trụđang tác động sâu rộng đến mọi lĩnh vực của đời sống, kinh tế, chính trị quốc tế, làm thay đổi diện mạo thế giới đương đại. Trong sự phát triển vĩ đại đó, ngành công nghiệp cơ khí chế tạo đóng vai trò có tính nền tảng và có sự hiện diện hầu như trong tất cả các lĩnh vực kinh tế - xã hội của cộng đồng quốc tế. Chính vì vậy, xu hướng phát triển KH&CN cơ khí chế tạo vẫn được chú trọng và chủ yếu tập trung phát triển một số lĩnh vực sau đây:

Xem thêm

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Ngành công thương bị vấp nhưng chưa ngã

Cho rằng năm 2016, ngành công thương đạt nhiều kết quả tốt những vẫn còn nhiều vấn đề, Thủ tướng nhìn nhận: Ngành công thương đã bị vấp nhưng chưa ngã. Sáng 6/1, tại Hà Nội, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã dự Hội nghị trực tuyến tổng kết công tác năm 2016 và triển khai nhiệm vụ năm 2017 ngành công thương. Ghi nhận đóng góp quan trọng của ngành công thương đối với kết quả chung của đất nước trong năm 2016, Thủ tướng đánh giá cao công tác cải cách hành chính, cơ cấu lại bộ máy, hoạt động của Bộ Công Thương đạt kết quả tốt.

Xem thêm